Khu chung cư căn hộ Vinhomes Smart City xây dựng theo mô hình thành thị xanh, sạch đẹp, kết hợp với đột nhiên thu nhỏ kiến tạo nên một chuẩn mực dị biệt về bắt mắt sống. Căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi có thiết kế thông minh, đương đại, gần gũi sở hữu tình cờ, mang lại môi trường sống thảnh thơi., sang trọng, tràn ngập ánh sáng bất chợt mà vẫn riêng tây thăng bình

Những kiểu dáng căn hộ Vinhomes Smart City hết sức hiện đại và tối ưu, có tất cả ko gian đều theo hướng mở giúp căn phòng luôn tràn trề ánh sáng bất chợt mang đến cảm giác thư giãn và mát mẻ. Số lượng những phòng phổ quát tùy theo diện tích từng căn hộ. các phòng được bề ngoài hài hòa kỹ thuật để đảm bảo tận dụng tối đa năng lượng tự dưng.
Hồ hết phòng khách tại chung cư, căn hộ Vinhomes smart city Nguyễn Trãi đều có hướng view đẹp. các kiến trúc sư Vingroup luôn thấu hiểu rằng phòng khách với hướng view đẹp sẽ gia tăng việc thu hút tài lộc và may mắn cho gia chủ, chính cho nên, họ đã luôn nỗ lực điều chỉnh sao cho cửa sổ phòng hướng ra không gian hấp dẫn nhất tại đầy đủ những căn hộ. bên cạnh đó, những chậu tiểu cảnh và vườn hoa cây cối được kiểu dáng đẹp mắt cũng được bố trí quanh đó phòng khách và cửa ra vào là điểm nhấn thi thoảng mang của ngoài mặt nhà ở nơi đây.

>>>Có thể bạn chưa biết chung cư vinhomes cao xà lá giá bao nhiêu

Ngoài những phòng khách thì phòng ngủ tạichung cư Vinhomes Smart City được chu đáo tường tận chu đáo tới từng chi tiết. các các kiến trúc sư dành đầu tiên chọn hướng phòng ngủ theo hướng Đông chếch Đông Nam bởi đây được Phân tích là hai hướng rất đẹp, đón ánh sáng buổi sáng sớm thấp cho sức khỏe và giảm thiểu ánh nằng gắt vào buổi chiều tà, bên cạch chậm tiến độ hướng này sẽ sở hữu gió mát thổi vào mùa hè, và ấm ấp vào mùa đông. sở hữu thể kể phòng ngủ sẽ tràn trề nhựa sống, năng lượng dồi dào cuộc sống luôn được tươi mới, chủ nhà sẽ luôn được mạnh khỏe.

Phòng bếp tại Dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi được ngoài mặt độc đáo và tiên tiến nhưng vẫn đảm bảo phong thủy. Hướng đặt bếp là một trong các nhân tố quan yếu nhất cần chú ý trong phong thủy phòng bếp. ý kiến phong thủy thì hướng đông bắc là hướng tốt nhất để đặt bếp, tiếp sau là tới hướng Nam và hướng Tây, còn lại các hướng khác đều ko rẻ. Điều này dựa trên các nhân tố như gió, nước và ánh sáng để bố trí hợp lý sao cho thuận tiện nhất trong thời kỳ nấu bếp ít bị ảnh hưởng nhất bởi những yếu tố bên ngoài như gió, bụi, ánh nắng đảm bảo chất lượng thức ăn.