Với các hội trường, điều quan trọng nhất là bạn phải tìm được những sản phẩm nội thất phù hợp để làm sao có thể đáp ứng đủ tính năng cho người dùng mà vẫn tiết kiệm hiệu quả chi phí cho chủ đầu tư. Để làm được điều đó thì khi thiết kế nội thất hội trường bạn nên chú ý tìm hiểu về mục đích sử dụng rõ ràng để có cách lựa chọn sao cho phù hợp. Hội trường đa năng thì sử dụng nội thát có tính đa năng để tối ưu chi phí hiệu quả nhất. Hãy cùng nội thất Miền Bắc sở hữu những không gian chung nhất nhé.




Điều đầu tiên bạn cần phải cân nhắc mục đích sử dụng của hội trường là để làm gì. Có thể là nghe nhạc, xem phim, hội thảo, cuộc họp… với từng chức năng thì nội thất sẽ được lựa chọn tương ứng. Điều này vô cùng quan trọng việc đưa ra quyết định mua kiểu dáng bàn hội trường, ghế hội trường như thế nào. Hội trường lớn bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về kích thước, kiểu dáng, màu sắc ghế hội trường hơn. Nhưng nếu bạn chỉ sở hữu một không gian hội trường có diện tích khiêm tốn thì việc lựa chọn ghế hội trường là cả một vấn đề cần suy nghĩ.

Hệ thống chiếu sáng trong thiết kế hội trường đa năng được tập trung về sân khấu, làm cho sân khấu nổi bật, nhằm hướng sự tập trung của khách mời tham gia hội trường. Hệ thống đèn led âm trần bố trí thẳng hàng theo các ô, cung cấp lượng ánh sáng đều đặn cho tất cả các vị trí ngồi trong hội trường.
Thiết kế âm thanh hội trường cũng đáng được quan tâm, khi bố trí hệ thống loa bạn phải làm cho những người tham dự có thể nghe to và rõ ràng nhất.



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: noithatvanphongchaua.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925