Xã hội phát triển, nhu cầu về cuộc sống và công việc ngày càng tăng cao. Việc tạo ra không gian sống sang trọng, độc đáo và thư giãn cũng trở lên quan trọng hơn. Chính vì vậy, lựa chọn một đơn vị thiết kế nội thất Thái Nguyên chuyên nghiệp, tin cậy là việc làm cần thiết giúp bạn tạo ra một không gian sống ngăn lắp, phù hợp với phong cách của mình và gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp nhất hiện nay nhé!

Thiết kế nội thất Thái Nguyên
Các yếu tố chính khi thiết kế nội thất Thái Nguyên tại AEC Việt Nam

Có nhiều yếu tố quan trọng để tạo nên một bản thiết kế hoàn hảo nhất. Chúng bao gồm: không gian, đường nét, hình dạng, ánh sáng, màu sắc, vật liệu và hoa văn.

Không gian

Không gian là nền tảng của nội thất. Đây là yếu tố có sẵn và khó thay đổi. Vì vậy chúng ta cần phải nắm rõ những ưu, nhược điểm của không gian để đưa ra thiết kế phù hợp nhất.

Không gian bao gồm: không gian đặc và không gian rỗng. Không gian đặc là nơi đặt các đồ vật, thiết bị. Không gian rỗng sẽ không có hoặc có rất ít đồ vật (thường là lối đi). Việc kết hợp hài hòa giữa 2 không gian sẽ làm căn phòng trở nên hài hòa, tránh cảm giác bừa bộn hoặc trống trải do quá nhiều hoặc quá ít nội thất.

Đường nét

Các đường ngang, đường dọc và đường động sẽ định hình căn phòng. Đường ngang từ các mặt bàn, ghế, giường,…tạo cảm giác ổn định, khiến không gian trông rộng và dài hơn. Trong khi đó các đường dọc được tạo bởi cửa sổ, cửa chính khiến cho không gian có cảm giá cao hơn. Các đường động, đường cong như cầu thang xoắn sẽ tạo điểm nhấn nổi bật và mang đến năng lượng tích cực cho căn phòng.

Các yếu tố chính khi thiết kế nội thất Thái Nguyên tại AEC Việt Nam
Hình dạng

Chúng bao gồm hình dạng của căn phòng và các đồ vật bên trong chúng. Trong thiết kế nội thất, các vật dụng trong cùng 1 không gian thường có hình dạng tương đồng nhau để tạo sự hài hòa và cân bằng. Việc có quá nhiều hình dạng trong cùng 1 không gian có thể gây cảm giác bức bối, khó hiểu.

Ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố đặc biệt quan trọng trong thiết kế nội thất Thái Nguyên, có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của gia chủ. Nếu căn phòng ngập tràn ánh sáng sẽ tạo cảm giác hân hoan, vui vẻ. Ngược lại không gian thiếu sáng sẽ gây cảm giác u ám.

Ánh sáng trong thiết kế nội thất bao gồm ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo (đèn điện). Cần cân bằng giữa 2 luồng ánh sáng này để tạo nên một không gian hoàn chỉnh nhất. Trong đó ánh sáng tự nhiên luôn được ưu tiên bởi chúng mang đến luồng năng lượng tích cực, thoải mái.

Xem thêm : AEC Việt Nam - đơn vị thiết kế nội thất Bắc Ninh uy tín, chuyên nghiệp

Các yếu tố chính khi thiết kế nội thất Thái Nguyên tại AEC Việt Nam
Màu sắc

Màu sắc tạo nên cảm xúc và ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng con người. Vì vậy mà nó luôn được các kiến trúc sư đặc biệt quan tâm khi thiết kế nội thất.

Việc lựa chọn màu sắc có thể làm thay đổi nhận thức về độ rộng rãi của không gian. Chẳng hạn những gam màu tươi sáng như trắng, be, kem,…khiến không gian trông rộng rãi hơn nhiều so với các gam màu trầm như nâu, đen,…

Ngoài ra màu sắc cũng kích thích thị giác và cảm xúc của chủ nhân. Chẳng hạn màu xanh dương, xanh lá cây, pastel tạo cảm giác yên bình, nhẹ nhàng nên được ưu tiên cho phòng ngủ.

Vật liệu

Vật liệu cũng là yếu tố rất quan trọng trong thiết kế nội thất Thái Nguyên. Lựa chọn vật liệu tốt sẽ tạo cảm giác tinh tế và có chiều sâu cho căn phòng. Mỗi loại vật liệu, mỗi loại bề mặt sẽ mang đến những cảm giác rất khác nhau. Vì vậy mà cần đặc biệt kỹ lưỡng và chú tâm khi lựa chọn vật liệu khi thiết kế nội thất.

Hoa văn

Hoa văn sẽ tạo điểm nhấn cho không gian. Chúng có mặt ở nhiều món đồ nội thất như rèm cửa, thảm, sofa, giấy dán tường,…Hoa văn cũng có nhiều loại như đường sọc ngang, sọc dọc, chấm bi, họa tiết hoa lá,…Cần lựa chọn hoa văn phù hợp để tạo điểm nhấn cho không gian, tránh gây cảm giác rối mắt.

Các yếu tố chính khi thiết kế nội thất Thái Nguyên tại AEC Việt Nam
AEC Việt Nam - đơn vị thiết kế nội thất Thái Nguyên chuyên nghiệp nhất 2023

AEC Việt Nam thành lập vào năm 2016 và đã có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất phòng ngủ, thiết kế nội thất phòng bếp, thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế nội thất căn hộ chung cư, thiết kế nội thất biệt thự,…

Mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và tuyệt vời nhất – Nụ cười và sự hài lòng là mục tiêu hàng đầu mà AEC Việt Nam hướng đến. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo với trình độ chuyên môn cao, sáng tạo và chuyên nghiệp góp phần tạo ra hơn 1000 bản thiết kế đến tay khách hàng. Thiết kế nội thất Thái Nguyên tại AEC Việt Nam lấy khách hàng làm trọng tâm, sự tỉ mỉ trên từng thiết kế sự tâm huyết đặt trong từng dự án với mong muốn mang đến một sản phẩm chỉnh chu và hoàn mỹ nhất.

Xem thêm : Đánh giá uy tín của công ty cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất Tuyên Quang

AEC Việt Nam - đơn vị thiết kế nội thất Thái Nguyên chuyên nghiệp nhất 2023

Vì sao nên chọn thiết kế nội thất tại AEC Việt Nam làm bạn đồng hành?

Với tiêu chí khách hàng là trọng tâm AEC Việt Nam luôn tâm huyết trên từng dự án của mình.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu, giải đáp thắc mắc nhanh chóng.
Trao đổi, chia sẻ với khách hàng để tìm ra hướng đi chung để đi tới một sản phẩm hoàn mỹ nhất.
Với mong muốn tạo ra những sản phẩm tỉ mỉ, độ chính xác cao AEC Việt Nam trang bị cho mình các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và quy trình khi làm ra một sản phẩm đều được xử lý và kiểm tra rất gắt gao.
Hiểu được tâm lý khách hàng nội thất AEC Việt Nam có sẵn Showroom để trưng bày những mẫu nội thất để khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về thiết kế của mình.
Phong cách thiết kế đa dạng, tận dụng mọi ngóc ngách bên trong căn nhà để tạo ra những thiết kế mới đầy sống động.
Là một đơn vị chuyên nghiệp, AEC Việt Nam luôn đảm bảo việc thiết kế và thi công trọn gói cho quý khách hàng.
Nội thất AEC không ngại thử thách, chỉ cần sự tin tưởng từ khách hàng.
Luôn đồng hành và luôn hết mình với khách hàng

Với sự sáng tạo, chuyên nghiệp và sự đa dạng trong dịch vụ, chúng tôi chính là đối tác tin cậy nhất để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực trong không gian sống của mình. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hợp tác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :
Công ty Cổ phần Kiến Trúc & Xây Dựng AEC Việt Nam
Địa Chỉ VP: Sảnh A - Tòa Thống Nhất Complex - 82 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng SX: KCN Phú Nghĩa - Chương Mỹ - Hà Nội
Phone – Zalo: 0966 695 033
Gmail: kientrucaec@gmail.com
Website : https://noithataec.com/

Xem thêm :

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư sang trọng và bắt mắt
Chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư đẹp cần lưu ý những gì?
Những phong cách thiết kế nội thất biệt thự được ưa chuộng nhất 2023
Những lưu ý cần biết khi thiết kế nội thất biệt thự hiện đại
Quy tắc vàng trong thiết kế nội thất nhà phố bạn nên biết