Là một thành phố đẹp, văn minh và đáng sống vì thế ghé thăm Đà Nẵng là khát khao của nhiều du khách. Tuy nhiên việc chuẩn bị hành lý, trang phục và những vật dụng cá nhân cho chuyến du lịch được trọn vẹn nhất là điều vô cùng cần thiết. Vì vậy “Du lịch Đà Nẵng cần chuẩn bị gì?” là điều trăn trở của không ít khách du lịch. Để giúp du khách giải đáp cho những thắc mắc này, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến các bạn danh sách những vật dụng cần thiết mang theo cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng sắp tới của mình.
Đà Nẵng là điểm đến được nhiều người khao khát

Du lịch Đà Nẵng nên mang theo tiền và thẻ ATM

Đi du lịch Đà Nẵng hay bất kỳ đâu thì tiền bạc là món vật dụng vô cùng cần thiết và hầu như không thể thiếu được. Trong quá trình đi du lịch sẽ không tránh khỏi những phát sinh cần sử dụng đến tiền bạc, vì vậy du khách nên luôn mang theo bên mình nhưng tránh không nên mang quá nhiều tiền mặt. Cách tốt nhất là du khách nên có một chiếc ATM để cất tiền trong đó. Ngoài ra ATM còn có công dụng đặc biệt, đó là nhờ sự trợ giúp của người thân khi lỡ xài hết tiền trong chuyến du lịch của mình. Hệ thống các ngân hàng cũng như cây ATM của Đà Nẵng khá phát triển nên du khách hoàn toàn có thể tiện lợi sử dụng khi cần thiết.

Một số loại giấy tờ tùy thân

Trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình, du khách nên chú ý mang theo những loại giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân (để đặt phòng khách sạn), bằng lái xe (nếu du khách thuê xe đi tham quan thành phố) và một số loại giấy tờ khác như giấy khai sinh cho trẻ nhỏ, giấy tờ đặt dịch vụ trước đó chẳng hạn... Những loại giấy tờ này hầu như khá quan trọng và vô cùng cần thiết cho những chuyến du lịch Đà Nẵng của du khách, do đó việc kiểm tra kỹ lưỡng xem mình có bỏ sót không là điều hết sức cần thiết. Đặc biệt là với những hành khách di chuyển bằng máy bay, nhất định phải đem theo đầy đủ các giấy tờ tùy thân để tránh trường hợp chuyến bay bị trì hoãn do không chứng minh được bản thân.

Ngoài các giấy tờ tùy thân cần thiết, du khách nên có cuốn sổ tay nhỏ ghi chép những địa chỉ mà mình mong muốn đặt chân đến hay là các số điện thoại liên lạc khi cần liên hệ.
Đi du lịch Đà Nẵng, du khách nên chú ý mang theo tiền và ATM
Chuẩn bị vật dụng cá nhân cần thiết cho chuyến du lịch Đà Nẵng

Những vật dụng cá nhân mà các bạn hay sử dụng hàng ngày như bàn chải đánh răng, sữa rữa mặt, sữa tắm, kem chống nắng hay một số loại nhu yếu phẩm khác là những món vật dụng nên chuẩn bị mang theo khi đi du lịch Đà Nẵng dù khách sạn hay những khu resort có thể chuẩn bị trước cho du khách. Nếu là nam giới bạn có thể mang theo kem và dao cạo râu. Tuy nhiên nếu du khách quên hoặc hành lý đã quá tải thì cũng đừng lo lắng bởi tại Đà Nẵng có khá nhiều cửa hàng tiện dụng cũng như những siêu thị lớn, các bạn có thể ghé vào để mua sắm cho mình những món đồ cá nhân mà mình thích.

Trang phục du lịch cũng khá quan trọng, đặc biệt đối với những du khách đam mê chụp ảnh thì đây là điều kiện khá tốt bởi Đà Nẵng khá đẹp, khá thơ mộng. Thế nhưng đây là một chuyến du lịch xa, do đó những loại trang phục của du khách không nên quá cồng kềnh mà chỉ nên chuẩn bị những loại quần áo gọn, nhẹ, dễ mang theo cũng như dễ dàng giặc ủi thôi. Ngoài ra chuẩn bị thêm nón mũ, ô hay áo mưa để có thể tránh nắng tránh mưa khi thời tiết Đà Nẵng thay đổi đột ngột. Một lưu ý nữa cho du khách về trang phục du lịch, đó là tùy vào địa hình, tùy những địa điểm du lịch Đà Nẵng khác nhau mà du khách nên lựa chọn trang phục phù hợp cho mình. Ngoài ra du khách cũng nên lưu ý đừng mang theo quá nhiều hành lý mà chỉ nên mang vừa đủ mặc để tiết kiệm được chỗ trống cho chuyến vali của mình để dùng khi cần thiết.

Mang theo thiết bị điện tử trong chuyến du lịch Đà Nẵng

Đi du lịch Đà Nẵng, các bạn nên chú ý mang theo một chiếc điện thoại để liên hệ và tìm vị trí bản đồ địa điểm khi cần thiết. Bên cạnh đó du khách nên mua một tấm bản đồ của Đà Nẵng để dễ dàng tìm hiểu các địa danh cũng như đường sá hơn. Ngoài ra đi du lịch Đà Nẵng hay bất kỳ đâu thì việc chụp cho mình những bức ảnh đẹp là vô cùng cần thiết. Do đó việc mang theo một chiếc máy ảnh, máy quay phim là điều cần thiết. Hoặc nếu du khách không có sẵn những chiếc máy ảnh, máy quay phim chuyên dụng thì một chiếc smartphone sẽ thay thế được bởi hiện nay đa số smartphone đều có hỗ trợ tính năng quay phim, chụp hình cả rồi.
Một chiếc máy chụp ảnh ghi lại những giây phút đẹp cùng bạn bè, gia đình là điều không thể thiếu cho những chuyến du lịch của du khách
Các dụng cụ y tế

Một số loại thuộc trị bệnh thông dụng như thuốc nhức đầu, sổ mũi, thuốc say tàu xe, thuốc đau bụng hay trị côn trùng cắn là một trong những vật dụng nên có trong hành lý của du khách để ngăn ngừa tình huống không ngờ có thể xảy ra. Ngoài ra việc mang theo thuốc sát trùng và một số loại băng cá nhân sẽ vô cùng cần thiết nếu cho du khách trong những chuyến du lịch Phượt Đà Nẵng. Nên lưu ý mang theo trong mỗi lần di chuyển để có thể xử lý nhanh mọi trường hợp một cách gọn gàng và tốt nhất.

Với kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng bên trên, Viet Fun Travel hi vọng đó là những kiến thức hữu ích giúp du khách tham khảo và chuẩn bị những thứ cần thiết nhất cho chuyến du lịch Đà Nẵng đầy hứa hẹn và thú vị. Nếu có thêm bất kỳ những thắc mắc nào khác, các bạn có thể liên hệ với Viet Fun Travel qua số 1900 6749 hoặc 08 7300 6749 để được tư vấn thêm.