An Khang Villas là dự án chung cư đẳng cấp được xây dựng đồng bộ cùng các sáng tạo về tiện ích làm nên 1 không gian sống xanh và tinh tế trong cửa ngõ phía Tây Thủ Đô Hà Nội.

Villa Dương Nội sở hữu vị trí trung tâm ngay trong KDT Dương Nội, nằm trên mặt gần mặt đường đường Tố Hữu – các con phố hướng vào Trung tâm Thủ Đô Hà Nội. khách hàng khi về sinh sống sẽ được được hưởng hệ thống giao thông vô cùng tiện lợi di chuyển tiện lợi vào vùng trung tâm nhờ tuyến phố Lê Văn Lương và đường quy hoạch nối thẳng vào Sân Vận Động Mỹ Đình rộng hơn 40m2.


Dự án An Khang Villas được hy vọng sẽ tạo ra 1 làn sóng mới cho phân khúc BDS nghỉ dưỡng tại Hà Nội, mang dấu ấn mạnh mẽ từ chủ đầu tư – TĐ Nam Cường.

Một đời sống tiện nghi và hiện đại là mong muốn của phần lớn các hộ gia đình tiên tiến. Sản phẩm An Khang Villas sở hữu địa hình tuyệt đẹp thuộc vùng trung tâm quận Hà Đông, được xây dựng và triển khai vun đắp cơ sở đồng bộ của Hà Nội. những khách hàng tại đây được thuận tiện tiếp cận những tiện ích đẳng cấp, và khả năng kết nối ưu việt trong khu vực.

Hơn thế nữa, villa An Khang Villas mang triết lý xanh – an toàn – thông minh, CĐT Nam Cường đã kiến làm nên những căn hộ tiện nghi, xếp đặt thông minh đem lại sự tiện dụng nhất cho cư dân nơi đây.
Đơn vị đầu tư – Tập đoàn Nam Cường đã chính thức chào bán đợt 1 ở Hà Nội. chi phí dự kiến các căn hộ tại hai sản phẩm này phần lớn từ 9-18 tỷ đồng/căn hộ, phù hợp cho những hộ gia đình với thu nhập từ trung bình tới cao.
Hotline: 0982.631.582
Nguồn: BÁN BIỆT THỰ AN KHANG VILLAS DƯƠNG NỘI - GIAI ĐOẠN 1