Tin rao vặt: Vincity - thương hiệu nhà ở chung cư giá rẻ chất lượng nhất

  1. Thông tin bài viết

    Vincity - thương hiệu nhà ở chung cư giá rẻ chất lượng nhất

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    218413
    TK
    Thông tin chi tiết
    Cuối năm 2016 vừa mới đây,Vingroup đã cho tổ chức sự kiện công bố thương hiệu mới Vincity. Với thương hiệu Vincity hoàn toàn mới này hứa hẹn sẽ là 1 hướng đi có thương hiệu mới trở thành đa dạng và gần gũi với nhiều người dân hơn. Bởi thế mà phần đông người dân sẽ có dịp sở hữu những căn hộ chung cư hiện đại cho riêng mình.
    Theo như dự kiến cùng với những nguồn thông tin chúng tôi cập nhật được thì căn hộ giá rẻ VinCity sẽ có giá xấp xỉ chỉ từ 700 triệu – 1 tỷ 1căn. Sở hữu mức giá như vậy có thể thấy được tầm giá này thấp hơn nhiều so với những dòng dự án Vinhomes đang được mở bán trên thị trường. Sở hữu mức giá bán thấp như vậy thì các bạn cũng không cần phải lo âu về tiện ích, dịch vụ và chất lượng nơi ở sẽ kém đi. Bởi lẽ, khu đô thị VinCity vẫn sẽ được chủ đầu tư cho xây dựng đầy đủ những cơ sở vật chất như: Vincom, môi trường sống tràn ngập cây xanh, hồ điều hòa, nhà hàng cao cấp,… và vận hành dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn 5 sao ko khác gì các căn hộ Vinhomes.
    Được phát triển trong khoảng 22-25 tầng, diện tích căn hộ khá đa dạng từ 35m2- 90m2 có 1-3 phòng ngủ cộng với giá bán từ 13-19tr/m2 chắc chắn Vincity sẽ là những sự lựa chọn phù hợp nhất với những hộ gia đình có thu nhập thấp.
    Theo đánh giá từ phía chuyên gia trong ngành thì việc phát triển phân khúc thị trường nhà ở giá rẻ hoàn toàn mới này của Vingroup sẽ giúp cho thực trạng cung cầu đượcgiải quyết và có sự cân bằng hơn so với những năm trước đây khi mà nguồn cung thì ít mà nguồn cầu lại rất lớn. Hơn nữa, sự cạnh tranh lớn cũng sẽ đem tới nhiều lợi ích cho dân cư có nhu cầu. Và đây mới chỉ là những bước đầu trong kế hoạch của Vingroup, trong vài năm tới nữa Vingroup hứa hẹn sẽ tung ra thị trường nhiều căn hộ chung cư Vincity nữa để đáp ứng được nguồn cầu của người dân.

    Lần sửa cuối bởi laizai, ngày 10-01-2017 lúc 11:05 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google