Tin rao vặt: Vincity - dự án nhà ở giá rẻ đầu tiên của ông lớn Vingroup

  1. Thông tin bài viết

    Vincity - dự án nhà ở giá rẻ đầu tiên của ông lớn Vingroup

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Diện tích mặt bằng
    100 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    218319
    TK
    Thông tin chi tiết
    Vingroup là một chủ đầu tư BĐS tên tuổi sở hữu hàng loạt những dòng sản phẩm cao cấp như: Vinperl, Vinhomes,.. Và sau những thành công trên thị trường nhà đất, ông lớn này lại không ngừng nghỉ để tạo ra 1 sản phẩm khác mang thương hiệu là chung cu Vincity. Vì muốn tạo lập 1 hình ảnh gần gũi hơn với người dân, thương hiệu Vincity này cũng chính thức được thành lập. Luôn hướng tới mục tiêu là mang đến những sản phẩm nhà ở với mức giá bình dân hơn, tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Thế nhưng không bởi thế mà chất lượng căn hộ, những tiêu chuẩn tiện ích bị kém đi mà vẫn được đảm bảo ko thua kém gì những mẫu sản phẩm cao cấp khác.

    Theo những nguồn tin thì chủ đầu tư Vingroup sẽ phát triển những căn hộ này trước hết trên 7 tỉnh thành trên cả nước bao gồm: Vincity Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Sài gòn, Hưng Yên, Thanh Hóa và Nha Trang. Vincity – sản phẩm mới chắc chắn sẽ cực kỳ thu hút được dân cư trong khu vực lân cận quan tâm. Cũng theo như kế hoạch đã được dự định, sẽ có khoảng 250.000 căn hộ Vincityđược triển khai trong vòng 5 đến 6 năm tới để đáp ứng dân cư. Những căn hộ Vincity giá rẻ mọc lên mang kỳ vọng sẽ giảm được mật độ dân cư tại các thành phố lớn.

    Từ trước tới bây giờ, Vingroup chỉ hoạt động trong phân khúc nhà ở cao cấp nên thời gian gần đây tập đoàn này đã lấn sân sang phân khúc BĐS đại chúng giá rẻ. xu hướng chọn lựa một phân phúc nhà giá phải chăng ngày nay cũng đã được khá nhiều các ông lớn trong ngành đầu tư. Tuy nhiên, ở thời điểm mà tập đoàn Vingroup công bố sẽ gia nhập phân khúc nhà ở giá rẻ chỉ có với từ 700 triệu đồng/căn mang thương hiệu Vincity, đã khiến thị trường bất động sản nhà ở có những chuyển biến rõ rệt.
    Lần sửa cuối bởi laizai, ngày 10-01-2017 lúc 11:07 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google