Vinhomes Liễu Giai luôn là tâm điểm của thị trường bất động sản tại Hà Nội với nhưng lý do sau:
1. Ưu đãi đầu xuân lên tới 18% giá trị căn hộ từ CĐT với các chính sách tuyệt vời nhất từ trước tới này:
- Chính sách cam kết cho thuê lại căn hộ với lợi nhuận 10%/năm + tặng full nội thất rời (tivi, tủ lạnh,giường, bàn ghế...)???
- Chính sách nhận căn hộ bán hoàn thiện giảm trừ vào giá bán lên tới 1,3 tỷ/căn hộ???

Gọi ngay: 0986 230 793 (hoặc SMS, Viber, Zalo,..) để được tư vấn chi tiết nhất.

2. Chính sách hỗ trợ từ ngân hàng:
- Khách hàng sẽ được vay vốn ngân hàng lên tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng.

3. Giá bán hợp lý so với các dự án xung quanh trong khi thiết kế, nội thất và tiện ích đều đẳng cấp hơn hẳn.

4. Chắc chắn tăng giá trong tương lai.
- Nhất vị nhì hướng: Trong tương lai rất khó có một dự án nào có thể có 1 quỹ đất đẹp và rộng tầm nhìn đẳng cấp tại trung tâm Ba Đình, đồng thời có thể xây cao quá 39 tầng như Vinhomes Metropolis.
- Tuyến Metro: Nhổn - Ga Hà Nội đi qua mang lại kết nối giao thông xuyên suốt, thông thoáng tạo sự tăng giá cho Metropolis trong khoảng 10 - 20%.
- Tiện ích đồng bộ không tốn nhiều thời gian và công sức trong việc mua sắm, dọn dẹp, chăm sóc gia đình, tạo sự an toàn về tài sản và tính mạng cho cư dân.
- Nhu cầu cho thuê cao do lượng khách hàng tiềm năng đông đảo chắc chắn tạo giá cho thuê cao.

- Chủ đầu tư: Vingroup hiện nay là chủ đầu tư uy tín nhất trên thị trường tiềm lực tài chính mạnh nhất tiến độ xây dựng luôn đảm bảo chưa bao giờ chậm tiến độ, được quản lý vận hành tiêu chuẩn 5 sao.

- Cộng đồng cư dân đẳng cấp: Chắc chắn các khách hàng sinh sống tại dự án là những người có tài chính vững chắc, thành công tạo một môi trường sinh sống văn minh lịch sự tạo ra những mối quan hệ tốt cho công việc quý khách sau này.

Gọi ngay: 0986 230 793 (hoặc SMS, Viber, Zalo,..) hoặc đăng ký thông tin tại: https://goo.gl/forms/0PQPWJkXdwyyikji2 để được tư vấn chi tiết nhất.