Khu đô thị Vinhome Phạm Hùng là Dự án nằm trong phân khúc bất động sản cao cấp tọa lạc tại khu vực phía Tây Hà Nội do Vingroup làm chủ đầu tư. Được kỳ vọng mang đến luồng gió mới cho thị trường khu vực phía Tây Hà Nội sau thời gian bão hòa. Khu dự án không chỉ thu hút người mua bởi sự uy tín của chủ đầu tư, thiết kế đẳng cấp, sang trọng của Khu dự án mà còn được đánh giá cao bởi môi trường sống xanh, thân thiện với môi trường. Lối thiết kế gần gũi với tự nhiên là điểm nhấn tạo nên ấn tượng mạnh với khách hàng.
Dự án Vinhomes Phạm Hùng có diện tích 3.2ha. Mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm khoảng 30% còn 70% diện tích còn lại dành cho quy hoạch hệ thống cảnh quan. Khu phức hợp căn hộ chung cư đẳng cấp, tổ hợp văn phòng hiện đại, tiên tiến, nhà phố thương mại tiện nghi cùng hệ thống công trình tiện ích lý tưởng điểm nhấn là hồ điều hòa 19ha ngay tại Chung cư.
Xu hướng công nghiệp hóa, đô thị hóa, mật độ dân cư tụ hội tại Thủ đô ngày 1 tăng lên, việc tìm một nơi ổn định gia đình tuyệt vời , có không gian sống trong sạch ngay tại thủ đô là việc bất kỳ ai cũng mong muốn. Tọa lạc tại đường Phạm Hùng cách nội đô 7 km, sở hữu căn hộ Khu dự án Vinhomes Phạm Hùng người mua sẽ được hưởng thụ không gian sống như mơ, trong sạch lý tưởng.
Lối thiết kế hướng tới khu Khu đô thị sinh thái hiện đại, bao phủ bởi màu xanh các tòa căn hộ được xen kẽ xây dựng vòng quanh hệ thống cảnh quan, trải dọc theo hồ điều hòa mang đến cho cư dân không gian sống thân thiện với môi trường. Hệ thống cây xanh, các Khu dự án tiện ích chuyên dụng cho cư dân được quy hoạch hợp lý sau mỗi ngày làm việc trở về tổ ấm của mình cư dân sẽ được hòa mình trong khí trời tự nhiên, cảnh cây hoa lá. với quy hoạch ko gian xanh, hồ điều hòa rộng lớn sở hữu căn hộ tại Dự án Vinhomes Phạm Hùng cư dân ko bị tác động bởi tiếng ồn, khói bụi mà còn được an cư trong không gian sống thanh bình. một không gian sống gần gũi, đáp ứng tiêu chí đem đến nơi an cư hoàn hảo, chất lượng sống đẳng cấp, sang trọng tiện nghi nhất cho cư dân Vinhomes. Nơi đây con người được hòa quyện với thiên nhiên, hưởng thụ và trải nghiệm 1 cuộc sống đúng nghĩa với các điều hoàn hảo nhất. Đúng như kỳ vọng Vinhomes Phạm Hùng là nơi an cư tuyệt vời nơi ngập tràn hạnh phúc.