Vinhomes Riverside ra mắt khu Hoa Sữa hoàn thiện nội thất

Ở KĐT [replacer_a] Long Biên - Hà Nội, lần đầu tiên người mua có cơ hộimua cho mình một căn biệt thự đã hoàn thiện, được trang bị nhiều nội thất và có thể bàn giao ngay trong tháng 10/2015. Đây là chương trình duy nhất dành cho 48 căn biệt thự Hoa Sữa 10 - 11 với nhiều chương trình ưu đãi chưa từng có tại các khu biệt thự trước.

Chương trình ưu đãi đặc biệt do Công ty TNHH KD BĐS Vinhomes 2 với chủ đề “Biệt thự trao tay – nhận ngay tổ ấm”. Tập đoàn Vingroup thực hiện mở bán khu biệt thự Hoa Sữa 10 - 11, một khu duy nhất tại biệt thự [replacer_a] được áp dụng chương trình bán hàng ngay ở các biệt thự đã hoàn thiện với đầy đủ đồ dùng.

Cùng với số lượng căn hạn chế, khu biệt thự Hoa Sữa 10 - 11 được ưu đãi chương trình chưa từng có như: Khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi hỗ trợ vay vốn hấp dẫn khi được vay vốn lên đến 70% giá trị BT chỉ với lãi suất 0% trong thời gian từ 1 năm đến 2 năm. Những khách hàng chưa có mong muốn về ở ngay có thể lựa chọn tham gia chương trình đảm bảo tiền thuê với khả năng sinh lời lên tới 4 tỷ đồng trong vòng 2 năm.

Khu khu đô thị biệt thự vinhomes riverside Hoa Sữa có vị trí ở phía Đông Nam của khu đô thị sinh thái vinhomes riverside, ngay gần trục đường Hoa Hồng - đây là một làn đường chính của dự án với dãy tượng điêu khắc Châu Âu tuyệt đẹp. Tại quần thể Hoa Sữa, cư dân rất tiện lợi để đi tới các dịch vụ quan trọng của KĐT như: Trường học quốc tế BIS, Khu phức hợp ẩm thực và hội nghị đẳng cấp Almaz, hệ thống bể bơi ngoài trời và TTTM Vincom Center Long Biên, hệ thống sân phức hợp thể thao, sân tập golf...

Khi quý khách sở hữu BT Hoa Sữa – khu đô thị sinh thái [replacer_a] cư dân và người thân còn được trải nghiệm một cuộc sống cao cấp với môi trường sinh thái trong sạch, bảo an tuyệt đối, dịch vụ đồng bộ hoàn hảo theo đúng tiêu chuẩn quốc tế cùng cộng đồng cư dân văn minh. Khu đô thị được mệnh danh là một trong các dự án đáng sống bậc nhất miền Bắc khi xây dựng ở vị trí rất tiện lợi trong đi lại khi chỉ mất 15 phút để đến trung tâm Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. vinhomes riverside hội tụ đủ những ưu điểm cho bạn một sự lựa chọn thông minh nhất về một cuộc sống sang trọng.