Với mong muốn mang lại một không gian sông trong lành, thoáng đãng và mát mẽ chủ đầu tư dự án biệt thự Vinhomes Thăng Long đã thiết kế, quy hoạch hồ điều hòa rộng 10ha nằm ngay giữa trung tâm của dự án, đưa dự án trở thành khu đô thị với không gian thoáng đãng, đẳng cấp thượng lưu đáng sống nhất.
Tác dụng của hồ điều hòa tại dự án Vinhomes Thăng Long
Điều hòa không khí và tạo không gian cảnh quan đẹp.
Hồ có độ sâu khoảng 4m, được thiets kế uốn lượn tạo cảm giác hài hòa và tự nhiên, chiều rộng nhất giữa hai mép lên đến hơn 100m và đoạn hẹp nhất khoảng 24m, có cây xanh bao quanh và đường chạy bộ quanh hồ 7km. Quý cư dân có thể đi dạo hay chạy bộ tập thể dục quanh hồ hoặc thảnh thơi ngồi tận hưởng không khi trong lành, yên bình tại khu đô thị Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh đẳng cấp khác biệt bậc nhất phía Tây thủ đô Hà Nội. Có thể nói, với sự có mặt của hồ điều hòa với diện tích lớn tròng lòng dự án, sẽ giúp điều hòa không khí trong khu đô thị trở nên trong lành và mát mẽ hơn.
Yếu tố quan trọng trong phong thủy:
Theo quan niệm phong thủy cổ xưa của người phương Đông, nước được xem là yếu tố quan trọng trong phong thủy, là biêu trưng cho sự giàu sang và thịnh vượng. Với sự có mặt của hồ điều hòa trong khuân viên của dự án Vinhomes Thăng Long không chỉ là điểm nhấn về không gian xanh mà còn đêm tới sự may mắn, thịnh vượng cho chủ nhân sở hữu căn biệt thự tại dự án.
Rời xa sự ồn ào khói bụi và ô nhiễm không khí nơi thành phố sầm uất, khu đô thị Vinhomes Thăng Long lại mang đến một nổi bật riêng với hồ điều hòa trong lòng dự án, tạo nên nét không gian xanh mềm mại, hài hòa cách xa với sự ồn ào náo nhiệt nhằm mang tới cho cư dân một cuộc sống không chỉ có tiện nghi, tiện ích đẳng cấp mà còn thư thái tuyệt đối và gần gũi với thiên nhiên.
Nơi điều tiết nước và giải quyết ngập úng cho dự án.
Mọi người cũng đều biết tình trạng ngập úng trên diện rộng mỗi khi vào mùa mưa lũ ở một số dự án là do sự quy hoạch và hệ thống thoát nước kém. Chính vì thế dự án Vinhomes Thăng Long với sự có mặt của hồ điều hòa rộng 10 ha không chỉ giúp điều hòa không khí mà còn là nơi để chứa nước mỗi khi có mưa bão. Điều đó đảm bảo hệ thống nước ở dự án luôn luôn được thoát một cách nhanh nhất, đảm bảo tính mỹ quan cho dự án.