Chưa bao giờ bất động sản phía Tây lại chứng kiến cuộc chạy đua ngoạn mục cả về số lượng dự án và người mua như tại thời điểm hiện tại. Theo nhận định của giới chuyên gia bất động sản có tiếng tại Hà Nội, phía Tây thủ đô đang là khu vực có tiềm năng phát triển lớn, là sự lựa chọn an cư lý tưởng cho đại bộ phận dân cư thủ đô trong giai đoạn sắp tới.

BĐS TĂNG…NHỜ HẠ TẦNG KHU VỰC PHÁT TRIỂN
Nếu như trước đây, những dự án trong nội thành mới được đánh giá là cao cấp và được nhiều khách hàng đón chờ thì tới nay, những dự án tại các quận giáp trung tâm như phía Đông Bắc hay Tây Nam thủ đô lại đang dần trở thành sự lựa chọn lý tưởng, bởi nơi đây sở hữu quỹ đất rộng, thông thoáng, phát triển song không qua chật chội, ồn ào.

Những năm gần đây, khi hạ tầng giao thông phát triển, phía Tây Hà Nội đã là khu vực đứng đầu trong “bảng xếp hạng” hút người mua nhà. Cùng lúc một loạt các công trình giao thông trọng điểm được xây dựng và đưa vào sử dụng như: Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32, đường Lê Văn Lương kéo dài hay các trục vành đai 3,… là yếu tố giúp BĐS khu vực này tăng trưởng nhanh chóng. Đặc biệt, tuyến tàu điện trên cao Nhổn – Ga Hà Nội dự kiến hoàn thiện vào cuối năm 2016 giúp những dự án tại đây gia tăng sức “hút”.

Bất động sản Hà Nội tăng mạnh


Bất động sản Hà Nội tăng mạnh – Ảnh minh họa

Đó chính là lý do khiến một loạt những dự án, siêu dự án đang được mở rộng về cả số lượng và chất lượng tại đây, điển hình trong số đó chính là Ông trùm BĐS – Vingroup cũng sắp chính thức đặt dấu mốc quan trọng với siêu phẩm tại đây.

VINHOMES GARDENIA – GIA TĂNG GIÁ TRỊ, KẾT NỐI TƯƠNG LAI
Những dự án trước đây chỉ dừng lại ở nhu cầu ở đơn thuần thì Vinhomes Gardenia mang lại giá trị sống hoàn toàn khác biệt. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây thuộc địa phận phường Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, sôi động với 1 loạt những tiện ích ấn tượng và quy mô nổi bật như: Phức hợp nhà ở cao cấp kết hợp không gian xanh, các hạng mục tiện ích khép kín đồng bộ phục vụ đời sống cư dân như: Trường học, bệnh viện, Gym, Spa, khu vui chơi, chăm sóc sức khỏe,…

Siêu đô thị Vinhomes Gardenia


Siêu đô thị Vinhomes Gardenia – Ảnh minh họa

Đó chính là lý do những sản phẩm Vinhomes Gardenia đang thực sự rất thu hút khách hàng, để nhận thông tin mới nhất về dự án, quý khách vui lòng liên hệ để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất:


Vinhomes Gardenia Cầu Diễn sắp mở bán các căn đầu tiên

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY TIN MỚI NHẤT VÀ CHỌN CĂN, TẦNG ĐẸP NHẤT

Tư Vấn Bất Động Sản MavaLand (VietHousing)

Địa chỉ: Tầng 1, Sàn giao dịch Bất Động Sản Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0945914688 (Ms.Lý) - 0961 3456 99 (Ms.Trà My)

Email: bdsvinhomes@gmail.com

truy cập website http://Mavaland