Có rất nhiều sản phẩm biệt thự vinpearl của tập đoàn Vingroupn được mở bán và đã có chủ nhân điều đó cho thấy sẩn phẩm bất động sản của chủ đầu tư Vingroup luôn làm hâm nóng thị trường bất động sản. Các Sản phẩm biệt thự vinpearl mà Vingroup đang mở bán là biệt thự vinpearl nha trang,biệt thự vinpearl phú quốc, biệt thự vinpearl đà nẵng, quý khách có nhu cầu quan tâm vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn của chủ đầu tư theo hotline 0981 349 848 để được tư vấn cụ thể.
Ngoài ra tập đoàn Vingroup còn đang triển khai mở bán các sản phẩm căn hộ chung cư như Vinhomes Times City, Vinhomes Me Tri, vinhomes Royal City, vinhomes gardenia mỹ đình… các sản phẩm này nằm ở những vị trí đắc địa của thủ đô Hà Nội. Đặc biệt là dự án Vinhomes Me Tri tọa lạc gần ngay trung tâm hội nghị quốc gia nằm trên trục đường đại lộ thăng long con đường huyết mạch của thủ đô.
Các dự án mà tập đoàn vingoup triển khai xây dựng từ dự án căn hộ chung cư cho đến các lô biệt thự nghỉ dưỡng đều được chủ đầu tư này trang bị cho các tiện ích đồng bộ năm sao khép kín. Đảm bảo quý khách khí sở hữu bất kỳ một sản phẩm nào của tập đoàn Vingoup đều được sống trong bầu không khí trong lành, được nghỉ dưỡng yên tĩnh, được vui chơi giải trí thoải mái, được mua sắm shoping.. Và được chăm sóc, tư vấn tận tình chu đáo.