Thời gian gần đây, sự ra đời liên tục của các phương pháp cấy chỉ căng da mặt đã làm cho thị trường thẩm mỹ trẻ hóa da của nước ta trở nên “nhộn nhịp” hơn. Đáng chú ý nhất phải kể đến phương pháp cấy chỉ catgut. Vậy cấy chỉ catgut là gì? Có hiệu quả ra sao? bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu “tất tần tật” những thông tin xung quanh phương pháp này nhé.



CẤY CHỈ CATGUT LÀ GÌ VÀ CHIA SẺ CỦA CHUYÊN GIA

Về thắc mắc cấy chỉ catgut là gì thì theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ đây là phương pháp trẻ hóa da mặt mà trong đó bác sĩ sẽ sử dụng các loại chỉ sinh học tự tiêu để “luồn” vào bên dưới da bằng dụng cụ kim chuyên dụng. Lúc này, những sợi chỉ sẽ liên kết lại với nhau hình thành một “mạng lưới” vững chắc. Đảm nhận chức năng nâng đỡ các mô cơ lão hóa và kéo căng làn da nhăn nheo, chùng nhão. Đồng thời, kích thích tăng sinh collagen và eslatin. Giúp làn da của các chị em trở nên săn chắc, có độ đàn hồi tốt và mịn màng hơn. Mà không cần phẫu thuật hay xâm lấn, cắt rạch nhiều như các phương pháp truyền thống.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: phương pháp cấy chỉ catgut

Lời giải đáp đối với thắc mắc cấy chỉ catgut là gì cũng cho chúng ta thấy được hiệu quả tốt đẹp mà phương pháp này mang lại. Chính vì thế mà cấy chỉ catgut hiện nay được rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ ưa chuộng. Trong đó, có một địa chỉ thực hiện phương pháp này vô cùng thành công với chất lượng hàng đầu. Cụ thể hơn chúng tôi sẽ hé lộ đến các nàng trong phần sau của bài viết nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng da mặt là gì



bẬT MÍ CƠ SỞ THỰC HIỆN CẤY CHỈ CATGUT HOT NHẤT HIỆN NAY

Giữa vô vàn các cơ sở cấy chỉ căng da mặt, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng hơn bao giờ hết dành cho phái đẹp. Sở dĩ có thể nói như thế là do nơi này hội tụ hàng loạt các “lợi thế” vượt trội, khó có thể tìm thấy ở các cơ sở khác. Vì thế, khi đến đây tư vấn cấy chỉ catgut là gì và thực hiện trẻ hóa da mặt, các chị em sẽ được:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Trực tiếp bác sĩ Ngô Mộng Hùng, người được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ TP. HCM thăm khám, tư vấn cấy chỉ catgut là gì và thực hiện ca cấy chỉ căng da mặt. Với chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm hơn 20 năm, bác sĩ Hùng cùng ekip của mình đã thực hiện thành công vô số ca cấy chỉ trẻ hóa da mặt. Mang đến cho các chị em vẻ đẹp tươi trẻ như thời thanh xuân một cách nhanh chóng và an toàn.

Quan tâm, chăm sóc ân cần, chu đáo trong suốt khoảng thời gian từ lúc tư vấn cấy chỉ catgut là gì cho đến khi hoàn thành việc cấy chỉ căng da mặt tại bệnh viện. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình luôn là “điểm cộng” giúp bệnh viện “lấy lòng” không ít phái đẹp. Cộng thêm, không gian làm đẹp rộng rãi, hiện đại với cơ sở vật chất chuẩn quốc tế. Chắc chắn sẽ giúp các chị em cảm thấy thoải mái và cực kì thư giãn.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Tận hưởng chi phí hấp dẫn với nhiều ưu đãi KHỦNG. Đặc biệt nhất là trong tháng này, khi đến tư vấn cấy chỉ catgut là gì và thực hiện trẻ hóa da mặt, các chị em còn có thêm cơ hội nhận khuyến mãi giảm giá SIÊU HOT. Có thể giúp các nàng tiết kiệm tối đa chi phí. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi nhé!