Với các gói dịch vụ của Mobifone bạn có thể dễn dàng tận hưởng các dịch vụ tiện ích trong công việc và giải trí của mình. Bạn chỉ cần dang ky 3G Mobifone toc do cao và bạn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ hữu ích cho cuộc sống của bạn.

Đặc biệt, giải trí bằng hình thức nghe nhạc là hình thức được nhiều bạn trẻ quan tâm để thư giãn cũng như thỏa niềm đam mê âm nhạc của mình. Banjc so thể trải nghiệm các dịch vụ tiện ích đặc sắc này với dịch vụ Amusic của Mobifone. Sẽ dễ dàng hơn cho bạn để bạn tận hưởng những điệu nhạc yêu thích mà không hề tốn nhiều thời gian của bạn. Bạn có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian của mình để làm những công việc khác.



Mobifone sẽ giúp bạn có những giây phút tuyệt vời

Dịch vụ Amusic Mobifone là dịch vụ phục vụ cho nhu cầu âm nhạc giải trí cảu bạn. Bạn có thể nghe nhạc, tải các file nhạc Mp3, Mp4 về điện thoại của mình. Và bạn cập nhật được các thông tin về ca sĩ, nhạc sĩ, các tin tức âm nhạc. Bạn hoàn toàn có thể làm chủ những giây phút tuyệt vời của bạn với dịch vụ Amusic. Cai dat goi cuoc 3G cua Mobifone để tìm hiểu thêm dịch vụ này.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ , bạn soạn tin DK têngóicước gửi 9166

Bạn cũng có thể tải dịch vụ ứng dụng từ Apps và làm theo điều hướng đăng ký dịch vụ.

Các gói dịch vụ bao gồm các gói Guest, Member, A1, A7. Hai gói đầu khi bạn sử dụng sẽ được tính lưu lượng data sử dụng từ dịch vụ mạng. Còn 2 gói cước sau thì không phải trả tiền cho việc sử dụng lưu lượng nhưng bạn phải trả tiền cho việc đăng ký theo ngày là 2.000đ/ngày, theo tuần là 7.000đ/1 tuần.



Nghe nhạc với những trải nghiệm và cảm xúc tuyệt vời

Lưu ý khi sử dụng : bạn cần phải có EDGE/3G để có thể kết nối dữ liệu di động khi sử dụng dịch vụ này để có thể nghe những bản nhạc mới nhất hay tải những đoạn video ý nghĩa nhất về máy của bạn. Nhưng bạn sẽ không mất tiền để trả cho việc bạn phải bật dữ liệu di động sử dụng dịch vụ. Hãy đăng ký cho mình một gói cước 3G trước khi muốn sử dụng dịch vụ tiện ích này. Bạn có thể xem Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 3G của Mobifone để có thể đăng ký nhanh chóng và thành công.

Amusic của Mobifone sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về âm nhạc mà trước nay bạn chưa từng được cảm nhận theo cách thức mới lạ đó. Hãy tận hưởng những giây phút tuyệt vời này.