Với dãy bờ biển đẹp Tọa lạc trải dài, lại Tọa lạc tại vị trí của khu vực kinh tế tâm điểm miền Trung, là cửa ngõ ra biển Thái Bình Dương của các nước Myanmar, Thái Lan, Lào vào Việt Nam; Đà Nẵng có nhiều điều kiện thuận tiện để thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch trong nước và quốc tế mỗi 5. Để tận dụng tối đa những ưu ái mà thiên nhiên ban tặng, các nhà đầu tư đã quy hoạch không nhỏ dự án khu nghỉ ngơi phối hợp buôn bán độc đáo. Nổi bật hơn cả Đó là [replacer_a].


Viên ngọc tinh khôi giữa lòng thành phố
Sở hữu vị trí trắc địa tiện lợi trong phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, ngay liền kề trung tâm đô thị Đà Nẵng, KĐT Kim Long Thuận Phước được ví như linh hồn của sự bùng nổ toàn diện ở địa điểm đây. Từ đây có thể quan sát được quang cảnh của toàn đô thị. sản phẩm Ocean Thuận Phước luôn là địa danh có góc nhìn hoàn mĩ nhất, hưởng trọn cảnh đẹp của tự nhiên thành phố Nha Trang như thế. Hơn nữa, từ đây có thể linh hoạt di chuyển tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên địa bàn thành phố và không nhỏ sân bay, Hoa phượng đỏ biển quốc tế khác.
đẳng cấp, tiện nghi
Cùng lối kiến trúc hài hòa với tự nhiên, sang trọng và 0 kém phần lôi cuốn là sự sang trọng của tiện ích bên trong: Bệnh viện quốc tế hiện đại, bến du thuyền quốc tế lộng lẫy, Hệ thống trường học các cấp, Trung tâm thương mại sầm uất, Phòng tập gym & Spa, Nhà hàng ẩm thực, không gian sinh thái xanh,.... Điều đó giúp bạn có các tận hưởng thú vị và môi trường nghỉ ngơi đúng đắn.
Kênh đầu tư hiệu quả
Với những điểm mạnh về vị trí của, nhu cầu đông đảo về du lịch, những tiện ích nghỉ dưỡng, dự án Kim Long Ocean Đà Nẵng còn hấp dẫn bởi chương trình ưu đãi của nhà đầu tư. Cam kết ở vòng 10 năm, mức số tiền thu về đạt min 10%/năm. Tương trợ vay vốn hơn 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất thấp nhất thị trường. Chính vì vậy, [/url]Ocean Thuận Phước chính là “ ngọc đảo” – kênh đầu tư có được sự tin tưởng tuyệt đối của quý khách hàng và sinh lời hiệu quả.
Kim Long Ocean, hưởng trọn những tinh hoa Đà Nẵng!