Dự án Roman plaza nằm ngay mặt đường Tố Hữu với mức giá hiện tại được cho là tốt nhất là từ 25tr/m2 điều này đã mang một làn gió mới đến cho phía Tây Hà Nội. Để nhận thêm thông tin dự án vui lòng liên hệ 0973766594.
Sự thật về Roman plaza sang trọng và lịch lãm
- Chủ đầu tư dự án có tiếng: Tập đoàn Hải Phát.
- Diện tích quy hoạch dự án lên đến gần 4ha.
- Dự án gồm: 02 tòa với gần 800 căn hộ, tòa duplex và biệt thự liền kề, biệt thự riêng biệt. Có thể thấy đây là một trong những dự án có quy mô lớn tại khu phía Tây Từ Liêm.
- Từ dự án Roman plaza bạn có thể nhận thấy được nhiều tiện ích: Dự án cách trường quốc tế Nhật Bản 1km, trường quốc tế liên cấp Olympia 1,5km, trường chuyên Nguyễn Huệ 3,5km, Dự án cách Đại học Hà Nội chỉ: 1,2 km, Học viện Y Dược Cổ truyền Việt Nam: 2,4km, Học viện An Ninh: 2,7 km, cách trường Học Viện Công nghệ Bưu Chính Viễn Thông: 3,1km, Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn: 4 km, Vinschool 5km, Đại học Y: 6 km.
- Tiện ích nội khu đạt tiêu chuẩn 5* hiếm dự án nào vừa có giá ổn mà tiện ích trọn vẹn như Roman.
- Roman plaza bạn sở hữu căn hộ tại đây có thể hoàn toàn yên tâm cả về chất và lượng. Với giao thông thuận tiện bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, các trung tâm thương mại gần kề, bệnh viện, trường học…
Hiện tại khi mua căn hộ tại Roman plaza bạn còn có cơ hội nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Nhanh tay liên hệ với quản lí dự án để có cơ hội vàng cho chính mình hotline 0973766594 hoặc điền trực tiếp vào phiếu thông tin goo.gl/BY5qnX.