Top 5 thiết kế hình thức menu ấn tượng nhất tại nhượng quyền cafe
Mẫu thiết kế Menu cafe một tờ
Mẫu thiết kế menu một tờ được xem là phổ biến nhất hiện nay. Tất cả các loại đồ uống, đồ ăn kèm…sẽ được liệt kê trên menu. Kiểu thiết kế này rất thuận tiện cho khách hàng khi xem và dễ dàng trong việc lựa chọn món. Kiểu này cũng khá tiết kiệm chi phí, thuận tiện trong việc chỉnh sửa, bổ sung thêm đồ uống mới hoặc tăng/giảm giá.

Mẫu thiết kế Menu cafe một tờ.
Menu cà phê được thiết kế đóng thành tập
Thiết kế menu đóng thành tập sẽ giúp bạn có nhiều diện tích để thể hiện và trình bày món ăn, đồ uống cho cửa hàng. Chính vì vậy, bạn có thể thêm nhiều hình minh họa và chi tiết khác để menu thêm hấp dẫn, sang trọng.
Tuy nhiên, kiểu thiết kế này sẽ tốn khá nhiều chi phí so với các loại menu khác.

Menu cà phê được thiết kế đóng thành tập.
Menu cà phê để bàn
Menu để bàn là cách thiết kế menu quán cafe thu hút khách với nhiều ưu điểm như tiện lợi, nhanh gọn, không cần quá cầu kỳ. Tuy nhiên, mẫu menu để bàn này không phải trường hợp nào cũng có thể dùng được, phải phụ thuộc vào những mô hình quán như sau:
– Quán cà phê có quy mô vừa và nhỏ, có thực đơn không quá nhiều.
– Quán cà phê kinh doanh các món đồ uống đơn thuần và đồ ăn nhanh như hamburger, pizza…
– Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể dùng menu để bàn với mục đích muốn quảng bá sản phẩm mới hay những chương trình khuyến mại đặc biệt.

Menu cà phê để bàn.
Menu cà phê gấp đôi, gấp ba
Menu kiểu cửa sổ hay còn được gọi là menu gấp đôi, gấp ba sẽ là giải pháp xóa đi sự đơn điệu cho thực đơn của bạn. Kiểu menu này giống như một quyển sổ có bìa cứng, nhỏ với hình ảnh món ăn. Thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi mở menu ra.
Với mẫu thiết kế này thường thể hiện được sự chuyên nghiệp, phong cách riêng. Gây ấn tượng với khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất. Nhờ đó, tạo thêm một điểm cộng trong mắt những khách hàng khó tính.

Menu cà phê gấp đôi, gấp ba.
Menu cafe dạng bảng
Menu dạng bảng sẽ được treo lên trường quá, phía trên quầy bar. Ngoài ra còn có thể viết tay, thiết kế rồi đặt phía trước cửa. Kiểu menu này có nhiều cách hiển thị. Vì vụ như xuất hiện dưới dạng bảng cứng như biển quảng cáo. Hay thiết kế theo bảng điện tử (gồm có nhiều màn hình lớn được đặt ở phía trên cao)…
Đây được xem là một trong những thiết kế menu đẹp nhất. Thích hợp đặt trong các quán ăn, quán trà sữa hay cà phê sang trọng.
Ưu điểm lớn nhất của menu dạng bảng là thể hiện một cách đầy đủ các hình ảnh minh họa, tên đồ uống, giá tiền, các ưu đãi…
Tuy nhiên, chất liệu in menu này có giá thành khá cao.

Menu cafe dạng bảng.
Nhu cầu setup quán cafe Monaco liên hệ 0905 426 656