Dự án Vinhomes Sky Lake là dự án nằm trong chuỗi thương hiệu Vinhomes do Vingroup làm chủ đầu tư. tiếp nối các thành công của các Khu đô thị trước, với vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, tiện nghi đầy đủ, quy hoạch hợp lý Khu dự án hứa hẹn là nơi đem đến những trải nghiệm mới về cuộc sống đẳng cấp, sang trọng bậc nhất tại Hà Nội.
Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng là chung cư phức hợp bao gồm văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và tiện ích dịch vụ. Với thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng hướng tới cuộc sống đẳng cấp, sang trọng những căn hộ khu chung cư Vinhomes Sky Lake được thiết kế tối ưu để đón nhận ánh sáng tự nhiên.
Khu dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng giống như các Khu dự án trước đó của Vingroup như Khu dự án Vinhomes Thăng Long, Khu dự án Vinhomes Times City, Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Dự án Vinhomes Royal City .... Khu dự án được may mắn nằm trên địa bàn rộng lớn, sẵn sàng đưa ra thị trường các căn hộ sang trọng, đẳng cấp, công viên , khu thương mại lớn,… Sở hữu căn hộ Dự án Vinhomes Sky Lake người mua sẽ được nhận những chính sách khuyến mại, chính sách mua hàng với nhiều lợi ích khác nhau, người mua thuận lợi đưa ra quyết định chọn lựa những căn hộ đẳng cấp và hiện đại. ko chỉ ngừng lại ở đó cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại với nhiều hoạt động kết nối đem lại trị giá về mối quan hệ bạn bè,hàng xóm và cả tìm kiếm các thời cơ kinh doanh trong một cộng đồng đẳng cấp.
Khu đô thị Vinhomes Sky Lake có tổng diện tích gần 3.2 ha được quy hoạch tại nút giao đường Phạm Hùng cắt trục đường Dương Đình Nghệ. Nơi đây quy tụ những đầu mối giao thông, liên lạc chính, những cơ quan nhà nước, các khu dân cư, các trường học của thủ đô. Cách trung tâm nội đô chừng 7km cư dân Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng thuận lợi di chuyển hàng ngày vào nội đô đồng thời vẫn hưởng thụ được ko gian xanh, thanh bình ngay tại ngôi nhà của mình.
Quy mô Dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng có diện tích khoảng 3.2 ha trong đó gần 70% diện tích dành cho quy hoạch cảnh quan, tiện ích điểm nổi bật là hồ điều hòa rộng 19ha ngay tại Khu đô thị mang đến không khí trong lành, thoáng mát “lá phổi xanh” .
Các Dự án của Vingroup luôn được thiết kế bởi những doanh nghiệp thiết kế hàng đầu thế giới cùng hệ thống dịch vụ tiện ích vượt trội như: trường học quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế Vinmec ,…chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một không gian sống sang trọng, thời thượng.