Khi triển khai các dự án BĐS của mình Vingroup luôn tạo cho những khách hàng các bất ngờ từ giá bán, vị trí, tiện ích cho đến chính sách bán hàng. Với những dự án đã tạo tiếng vàng trên thị trường như vinhomes Central Park, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City,...tiếp đến là các dự án chuẩn bị được ra mắt như: Vinhomes Mễ Trì, Vinhomes Giảng Võ, Vinhomes Phạm Hùng,...luôn tạo cho thị trường các chờ đợi và bất ngờ tuyệt vời. Từ đó cho thấy những bước đi của Vingroup luôn chắc chắn tạo bước đệm cho các dự án mới ra mắt. Vừa mới đây Vingroup cũng vừa công bố ra thị trường dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh tại phía tây thủ đô Hà Nội cũng đang tạo nên những làn sóng cho thị trường.
Dự án Vinhomes Thăng Long sở hữu những đặc biệt của 1 khu đô thị sinh thái sang trọng hàng đầu miền Bắc. Nếu các Dự án trong khu vực của những nhà đầu tư khác chỉ chú trọng đến Khu đô thị nhà ở mà ko quan tâm đến yếu tố không gian sống của cư dân, hoặc không cóhệ thống tiện ích đầy đủ phục vụ nhu cầu sinh hoạt thông thường, dẫn đến tình trạng ế ẩm dài hạn thì Dự án Vinhomes Thăng Long lại là Khu đô thị đảm bảo được tất cả những điều đó. Sống trong các căn villas Dự án Vinhomes Thang Long, cư dân sẽ trở thành thượng đế của chuỗi dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao và tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước. Tại đây, cảnh quan ko gian và môi trường sống với đầy đủ dịch vụ, tiện ích như khu thương mại, trường học, khu rèn luyện sức khỏe và vui chơi giải trí chính là những thỏi nam châm hút các khách hàng đến với Khu đô thị Vinhomes Thăng Long nói riêng và |thị trường BĐS phía Tây thủ đô Hà Nội.
tuy nhiên, theo kết quả nghiên cứu thị trường, trong khu vực bán kính 5 -7 km từ Khu dự án Vinhomes Thăng Long với hai dòng bất động sản chính, đó là BĐS của chủ đầu tư trong nước và BĐS có chủ đầu tư nước ngoài. Trong đó, các Khu dự án có chủ đầu tư trong nước như: Sudico, Geleximco, Cienco 5, Nam Cường, …có giá hơi rẻ nhưng lại thiếu chuyên nghiệp, thiếu tiện ích cho cuộc sống bởi chủ đầu tư không đủ tiềm lực tài chính, thiếu phương thức triển khai tiện ích nên dù giá thấp cũng ko bán được. trái lại, các Khu dự án chủ chủ đầu tư ngoại lại có tính chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, cơ chế vận hành tốt, thiết kế đẹp nhưng giá lại quá cao nên khó hạ giá và khó thu hút khách hàng.