Mẹ bầu là một chủ đề cần chú ý, chăm sóc cẩn thận. Khi mang thai, người sành ăn phải chú ý đến vấn đề xem truyền hình sao cho không ảnh hưởng đến bào thai. Vậy làm thế nào để xem truyền hình lợi ích cho mẹ?

>> Trần Anh

1. Khoảng cách truyền hình

Khi xem truyền hình ở nhà, bầu nên giữ một khoảng cách hợp lý giữa truyền hình và mắt. Cụ thể, bạn cần ngồi cách TV 2 mét để không ảnh hưởng đến thị lực của bạn.

2. Thời gian để xem TV

Các nhà khoa học khuyên bạn không nên xem TV trong hơn 2 giờ vì nó sẽ ảnh hưởng đến mắt, không tốt cho sức khoẻ của bào thai.




Đồng thời, khi vừa ăn xong không nên xem TV vì lượng máu trong cơ thể cung cấp cho dạ dày sẽ giảm, ảnh hưởng đến chức năng hấp thụ, không tốt cho em bé. .

3. Loại phim mà mẹ nên xem

Khi mẹ đang mang thai đang mang thai, bà bầu không nên chọn bộ phim là một chủ đề gây xúc động, bạo lực, nhưng nên xem các thể loại phim nhẹ, gia đình, cảm xúc kịch tính đến tâm trạng bầu mẹ Luôn luôn tốt

4. Mở phòng khi xem TV

Nhiều bà mẹ có thói quen đóng cửa phòng khi xem ti vi để bảo vệ sự riêng tư, tuy nhiên, nếu cửa đóng, nó sẽ làm cho không khí trở nên nghẽn, mà về lâu dài sẽ không có lợi. Sức khỏe của người mang thai.




5. Loại bỏ thói quen xấu khi xem TV

Khi mang thai, nên kiềm chế thói quen ăn uống và xem phim, sẽ có hại cho hệ tiêu hóa, ảnh hưởng đến sức khoẻ của bào thai.

Ngoài ra còn có một số bà mẹ nằm xuống và đôi khi cuộn tròn trong khi xem TV, gây áp lực trong khoang bụng, dạ dày bây giờ đã siết chặt, không tốt cho tiêu hóa của bạn.

6. Vị trí để xem truyền hình

Không xem TV trong phòng có quá nhiều thiết bị điện tử như tủ lạnh, máy vi tính, máy lạnh, máy giặt vì sóng điện tử phát ra từ thiết bị điện tử không tốt cho thai nhi.

Nguồn : www.trananh.vn