Đau bụng bên dưới phía bên trái và phía bên phải ở nam giới là căn bệnh gì? Các chuyên gia cho là, đau bụng dưới ở phái nam có thể là biểu hiện cảnh báo rất nhiều luận điểm từ tình trạng sức khỏe của các quý ông. Đi sâu về những bệnh lý gây ra đau bụng dưới là cách tối ưu giúp phái mạnh chủ động trung tâm khám bệnh & khám chữa bệnh kết quả.

ĐAU BỤNG bên dưới LÀ thế nào ?
Bụng bên dưới là phần tính từ vùng rốn đến xương chậu. Khoanh vùng này bao hàm các mô, cơ bắp, mỡ, đại tràng, trực tràng, ruột già, … do đó, các cơn đau xuất hiện ở vùng bụng bên dưới là những thương tổn ở các cơ quan này xáy ra.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường



Đau bụng bên dưới ở nam giới - cảnh báo bệnh nguy hiểm

so với nữ giới, thấy đau bụng bên dưới ở nam xoàng tồn tại nhiều hơn nữa. Mặc dù vậy, dù cho là nam hay nữ thì mỗi chúng ta vẫn phải cẩn thận với triệu chứng này. Thông thường, đau bụng dưới bên trái và phía bên phải ở phái nam thậm chí do nhiều Vì Sao xáy ra, đó cũng chính là triệu chứng của một trong những tình trạng bệnh nghiêm trọng.

ĐAU BỤNG dưới Ở phái mạnh là bệnh GÌ ?
Theo các Chuyên Viên nam khoa tại trung tâm khám bệnh cho thấy thêm, biểu hiện đau bụng dưới bên trái & bên phải ở phái nam thậm chí cảnh báo một trong những bệnh nguy hiểm sau:

Viêm tuyến tiền liệt : Tuyến tiền liệt là cơ quan mật thiết của phái mạnh, có công dụng sản xuất và vận chuyển tinh dịch. Giả dụ tuyến tiền liệt bị viêm, cánh mày râu mà thậm chí đối mặt với khá nhiều luận điểm về tình hình sức khỏe và mọi chức năng sinh sản.

không ổn định hệ tiêu hóa : bao gồm các triệu chứng như đầy hơi, bụng chướng lên, khó tiêu hoặc tiêu chảy. Sự rối loạn này sẽ làm cho bụng bên dưới đau ê ẩm, có đôi khi đau thắt từng lần.

Viêm bàng quang kẽ : là bệnh do viêm bàng quang xảy nên, dấu hiệu đau bụng bên dưới đi kèm theo biểu hiện khác như tiểu buốt, tiểu đau, tiểu nhiều đợt, đau vùng xương mu & đau khi làm chuyện người lớn.

Viêm đường tiết niệu : tất cả những bệnh lý nhiễm trùng ở đường tiết niệu điều bắt đầu từ viêm nhiễm niệu đạo, bàng quang và niệu quản, do đấy vùng bụng dưới sẽ đau nhức khó tính. Người bị bệnh sẽ đi kèm triệu chứng tiểu buốt, tiểu bị ra máu, nếu như không chữa bệnh sớm mà thậm chí kéo đến suy thận cấp tính.

sỏi thận : Là các cặn buồn bực tích tụ thành các viên “ sỏi” dính vào thận. Lúc sỏi di chuyển từ thận tới bàng quang sẽ gây nên các đợt đau bụng bên dưới, đau vùng chậu hoặc tiểu ra máu. Các viên sỏi càng to sẽ gây đau mạnh, do đó người bệnh bắt buộc uống thuốc để tán sỏi hoặc phẫu thuật mổ xoang.

còn mặt khác, đó cũng có thể là triệu chứng của một vài căn bệnh khác như: viêm ruột thừa, viêm đại tràng..., ngay lúc phát hiện ra mình mang các biểu hiện của nhóm bệnh thì rất cần được thăm khám ngay để tránh những biến đổi nguy hiểm cho tình hình sức khỏe.

triệu chứng của nhóm bệnh viêm tuyến tiền liệt là tiểu buốt, tiểu rắt, bí tiểu, đau ở bụng bên dưới tại vùng xương mu hoặc ở xung quanh “ cậu nhỏ”, đau khi làm chuyện người lớn & xuất tinh. Còn mặt khác, nam giới còn mà thậm chí chạm chán phải vấn đề rối loạn xuất tinh nếu không khám và điều trị sớm.

phải CHẨN ĐOÁN biểu hiện ĐAU BỤNG dưới ở đâu UY TÍN?
Đau tức bụng bên dưới bên trái & bên phải ở nam giới liên quan đến phổ biến triệu chứng bệnh khác nhau. Do đó, trong trường hợp xuất hiện những biểu hiện đau nhức từ rốn đến bụng bên dưới thì nên đi đến ngay cơ sở y học chuyên khoa để thăm khám và khám chữa xong điểm bệnh

Riêng tại trung tâm khám bệnh đa khoa Hồng Cường, Shop chúng tôi đã điều trị thắng lợi cho ít nhiều người bệnh bận rộn chứng đau bụng dưới, kể cả ở nam và nữ. Trong số những năm vừa mới đây, phòng khám bệnh luôn luôn nhận đc sự lòng tin và ủng hộ của người bị bệnh, bởi Shop chúng tôi luôn luôn bảo vệ các tiêu chí sau:

công đoạn khám khám chữa nhanh chóng và kịp thời – bình an – tác dụng - chất lượng, Để ý đến người bệnh lúc đã điều trị xong điểm bệnh (xem bệnh mang tái phát không).

với tiêu chí “ một người bị bệnh một bác sĩ”, Shop chúng tôi luôn luôn theo dõi và quan sát tình trạng sức khỏe của người mắc bệnh để thuận tiện phát hiện & khám chữa dễ dãi.

các thông báo về bệnh nhân luôn được bảo mật tuyệt vời nhất, ko bật mý ra bên ngoài nhằm mục tiêu bảo đảm quyền riêng tư cho từng người bị bệnh.



phòng khám bệnh đa khoa Hồng Cường - ADD khám khám chữa nam khoa uy tín

đa số chủ yếu người bị bệnh lúc tới Đa Khoa Hồng Cường để thăm khám và chữa bệnh đều thấy hài lòng về tác dụng điều trị vì trung tâm khám bệnh luôn luôn bảo đảm đúng người, đúng bệnh do đó luôn luôn đem về công dụng chữa bệnh cao, ngoài ra còn làm người mắc bệnh tiết kiệm chi phí và không phải mất khoảng thời gian chờ đón lâu.

lúc muốn thăm khám và khám chữa bệnh, bạn có thể tương tác có BS chuyên khoa của phòng khám đa khoa Hồng Cường , chỉ cần nhấp vào khung chat, bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa cụ thể và đặ lịch hẹn khám mang bác sĩ.



PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/...nguy-hiem.html