Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng ngay tại nhà là điều mà hầu hết chị em phụ nữ đều mong muốn. Chính vì thế, không ít chị em đã tìm đến các cách làm trắng da mặt hiệu quả từ thiên nhiên. Nhưng, liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn lý tưởng để “tân trang” làn da của chị em hay không? Các nàng hãy theo dõi bài viết hôm nay để cùng chúng tôi làm rõ vấn đề này nhé.



MẸO LÀM TRẮNG DA MẶT HIỆU QUẢ TỪ THIÊN NHIÊN

Công thức làm trắng da mặt hiệu quả từ thiên nhiên với mướp đắng đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn làm đẹp. Với cách thực hiện đơn giản, các chị em chỉ cần rửa sạch mướp đắng rồi xay nhuyễn. Sau đó, trộn đều cùng lòng trắng trứng gà. Và dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt đã được làm sạch một lớp mỏng vừa đủ. Để yên trong khoảng 15 phút là có thể rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.

Và mặc dù được “truyền tai” nhau là cách trắng da mặt hiệu quả từ thiên nhiên. Nhưng thực tế hiệu quả của phương pháp này theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là không đáng kể. Nguyên nhân chủ yếu là do việc đắp mặt nạ này chỉ là hoạt động bề mặt da, thời gian lưu lại trên da ngắn và hiệu suất thẩm thấu tương đối thấp.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-ai-...mong-hung-chua

Không giống như căng da mặt bằng chỉ vừa giúp xóa nhăn, kéo căng da mặt. Vừa kích thích sản sinh collagen và eslatin tự nhiên nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da trắng mịn nhanh chóng. Ở nước ta, căng chỉ da mặt cũng đã được ứng dụng phổ biến và trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ. Trong đó, có một địa chỉ hàng đầu mà các chị em nhất định không thể bỏ qua. Chúng tôi sẽ hé lộ ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt từ nguyên liệu tự nhiên



LÀM TRẮNG DA MẶT HIỆU QUẢ TỪ THIÊN NHIÊN – Ở ĐÂU CĂNG DA MẶT TỐT NHẤT?

Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thuộc Top 03 cơ sở trẻ hóa da mặt uy tín nhất TP. HCM hiện nay. Khác biệt hoàn toàn với làm trắng da mặt hiệu quả từ thiên nhiên tại nhà, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện hội tụ “hàng tá” ưu điểm quan trọng và vượt trội. Có thể kể đến như là:

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Đến bệnh viện, bác sĩ Hùng sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. bác sĩ Hùng với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía máy móc thiết bị nhập khẩu tiên tiến bậc nhất. Chắc chắn sẽ giúp các chị em có được làn khỏe đẹp như mơ nhanh hơn gấp nhiều lần so với cách trắng da mặt hiệu quả từ thiên nhiên.

Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm

Ở cả trước, trong và sau khi căng da mặt, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của bệnh viện lúc nào cũng túc trực bên cạnh sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc các chị em chu đáo, tận tình từ A đến Z. Giờ đây, thay vì loay hoay với các cách làm trắng da mặt hiệu quả từ thiên nhiên. Các nàng sẽ có được những giờ phút căng da làm đẹp thật thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc tại bệnh viện. Đây cũng là một trong những “điểm cộng” giúp bệnh viện “lấy lòng” không ít phái đẹp.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện căng da mặt

Chi phí hấp dẫn với vô vàn ưu đãi SỐC

Với “tuần lễ tri ân khách hàng” đang diễn ra, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện Ngô Mộng Hùng đặc biệt sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Có thể giúp các chị em tiết kiệm tối đa chi phí. Để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp có 1-0-2 này, các nàng hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay bây giờ nhé.