Tin rao vặt: Những lợi thế vượt trội đem tới tiềm năng sinh lời cao tại Vinhomes Smart City

  1. Thông tin bài viết

    Những lợi thế vượt trội đem tới tiềm năng sinh lời cao tại Vinhomes Smart City

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    218467
    TK
    Thông tin chi tiết
    Được ví như là “đứa con cưng” của tập đoàn bất động sản lừng danh Vingroup, dự án mang tên Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi bao gồm tổ hợp khu chung cư cao cấp, văn phòng cao cấp và trung tâm thương mại đẳng cấp hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường địa ốc. Mang những lợi thế từ vị trí đắc địa cho tới những dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế trong mình, mặc cho dự án chưa được chính thức mở bán song đã tạo nên một làn sóng trên thị trường bất động sản quận Thanh Xuân nói riêng và cả Hà Nội nói chung.
    Cơ hội sinh lời tại dự án chính là ở vị trí không thể đẹp hơn. Được quy hoạch trên lô đất rộng hơn 10ha, tại 233-235 Nguyễn Trãi, được cho là nơi sầm uất bậc nhất quận Thanh Xuân, dự án chắc chắn sẽ tăng giá nhanh chóng trong tương lai. Hơn nữa khu vực này lại nằm trong kế hoạch phát triển của UBND thành phố Hà Nội, trong tương lai sẽ là trung tâm mới của Thủ Đô. Nơi đây còn là điểm nối giao thông quan trọng của Thủ Đô, có vai trò liên kết trong và ngoại thành. Tất cả những yếu tố này sẽ tạo nên một sự thúc đẩy sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội cho khu vực. Theo đó mà giá trị dự án ngày càng tăng, sự đầu tư vào đây hoàn toàn là đúng đắn cho sự sinh lời hấp dẫn.
    Một lợi thế nữa khiến cho dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi trở nên hấp dẫn với khách hàng chính là được thừa hưởng trọn vẹn những dịch vụ tiện ích đẳng có sẵn tại nội khu như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,…Tất cả đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, cao cấp và chất lượng cao.
    Lần sửa cuối bởi laizai, ngày 10-01-2017 lúc 11:00 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google