Không gian biệt thự của bạn sẽ nổi bật hơn rất nhiều nếu xuất hiện một hồ bơi ngoài trời có thiết kế ấn tượng, tích hợp đầy đủ công năng. Bạn có tin vào điều đó không? Ngắm những mẫu thiết kế hồ bơi phong cách mới bên dưới sẽ giúp bạn có câu trả lời.
Những mẫu hồ bơi ngoài trời phong cách mới đẹp ngất ngây

Hồ hơi bằng đá tự nhiên

[replacer_img]

Vật liệu đá tự nhiên được sử dụng rất nhiều trong thiết kế biệt thự. Đối với ngoại thất đá tự nhiên có thể dùng để ốp mặt tiền, trang trí đầu cột và khoảng sân vườn. Đặc biệt chất liệu này cũng có thể là nguyên liệu chính để tạo nên một hồ bơi ngoài trời độc đáo. Đá dùng để trang trí bên hồ bơi và một số đồ nội thất như bàn ghế có cùng tông màu với màu sắc tổng thể của ngôi nhà. Tạo ra một sự liền mạch và chuyển tiếp tự nhiên, hài hòa.

Hồ bơi thư giãn, giải trí

[replacer_img]

Mẫu thiết kế hồ bơi đơn giản, rộng rãi sẽ là không gian thư giãn lý tưởng cho cả gia đình. Hồ được thiết kế trên một diện tích rộng trải khắp mặt tiền. Xung quanh bố trí cây xanh và đẹp để gia chủ có thể ngâm mình thư giãn ngay cả ban tối. Khu vực ngoài trời này cũng khá thích hợp để tổ chức các cuộc trò chơi dưới nước cho cả gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần.

Hồ bơi phong cách hiện đại

[replacer_img]

Hồ bơi được thiết kế theo phong cách hiện đại đẹp một cách tinh tế. Có lẽ điểm hấp dẫn nhất là cách thiết kế, sắp xếp hợp lý của hồ bơi hỗn hợp đẹp mắt này ăn ý với kiến trúc của ngôi nhà. Thiết kế ngày khá phù hợp cho các mẫu biệt thự hiện đại xu hướng trẻ trung, năng động

Hồ bơi thiết kế cầu kỳ, kiểu dáng đẹp

[replacer_img]

Mẫu hồ bơi này được thiết kế với hình dáng uyển chuyển gồm nhiều đường cong này có làm bạn bị thu hút. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn một thiết kế hồ bơi hình dáng mới lạ thì phải quan tâm thêm đến kiến trúc ngôi biệt thự của mình. Với kiến trúc ngôi nhà theo hình ống hẹp ngang, kéo dài thì một bể bơi hình chữ nhật sẽ phù hợp hơn là hình tròn hay bể có nhiều đường cong.
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm