Sử dụng Fanpage vệ tinh đã trở thành phương thức Marketing Online phổ biến hiện nay trên mạng xã hội Facebook. Thế nhưng bạn có biết thế nào là bạn đã biết xây dựng page và quản lý như thế nào cho hiệu quả chưa?
Xác định mục tiêu
Trước khi lên chiến lược xây dựng fanpage vệ tinh, việc đầu tiên cần làm đó là phải xác định được mục tiêu. Bạn mong muốn đạt được điều gì khi quyết định xây dựng hệ thống này? Phải có mục tiêu thì bạn mới biết được là mình đang cần đi đến đâu, làm như thế nào…

Ngách phù hợp cho site vệ tinh
Đặt ra câu hỏi khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp đang quan tâm về điều gì, thì tạo fanpage xoay quanh những vấn đề trên.

Ta có thể lựa chọn fanpage vệ tinh theo nội dung, hay theo ngành nghề chính, hay dựa trên sự tương tác với khách hàng, v.v… để tìm được cái hợp với mình. Xác định page vệ tinh theo nội dung giải trí, cộng đồng chia sẻ giá trị, cung cấp thông tin, hay theo sản phẩm chính …



Tối ưu thông tin Fanpage
Bài viết đã khá dài, để gói gọn thông tin tập trung vào vấn đề chính, mình sẽ để link hướng dẫn tối ưu thông tin fanpage ở dưới comment cho ai quan tâm.

Lập kế hoạch nội dung cho page
Để đảm bảo page phát triển tốt và đi đúng hướng thì bạn cần lập kế hoạch nội dung cụ thể. Có thể chia theo tuần, theo tháng. Như vậy bạn sẽ không bị bí chủ đề cho các bài post.

+ Nội dung bán hàng: Những nội dung giúp mang về khách hàng, doanh thu công ty.

+ Nội dung chia sẻ giá trị: Dạng bài viết dạng hướng dẫn, giải đáp, chia sẻ kinh nghiệm…

+ Nội dung viral câu tương tác:

Hình ảnh/video chế hài hước, funny…

Câu chuyện cảm động, bài học cuộc sống, kinh doanh…

Hoặc reup những đoạn clip ngắn có lượt views cao trên Youtube

Tạo uy tín cho Fanpage vệ tinh
Như bạn đã biết fanpage chỉ có thể lên top tìm kiếm nếu thu hút được nhiều traffic và được người dùng đánh giá cao, đây là yêu cầu gần như bất khả thi đối với những page mới. Vậy làm sao để các fanpage vệ tinh của mình được tối ưu được vấn đề này?

– Nỗ lực tăng tương tác cho fanpage

– Nhờ bạn bè người thân like page bằng tất cả tài khoản có thể

– Tận dụng tính năng check in để SEO fanpage facebook

Vậy bao nhiêu Page vệ tinh là phù hợp và cách quản lý nó như thế nào?

Lý tưởng nhất là 10 page vệ tinh. Nếu bạn không đủ nhân sự thì hãy làm 5 pages vệ tinh. Ngược lại nếu bạn đủ nguồn lực thì có thể làm nhiều hơn 3 pages.

Mẹo quản lý Fanpage cực hay: Hiện công nghệ phát triển phần mềm tạo ra không thiếu, trong số đó có phần mềm quản lý bán hàng Abit - toàn diện đa kênh. Với 10 page của bạn tạo ra không là vấn đề gì bởi phần mềm quản lý có thể lên tới hàng trăm. Cấu hình trang nhanh như tin nhắn tự động, thông tin trang, ẩn bình luận, ….

Cài đặt và dùng thử miễn phí tại đây: https://blog.abitstore.vn/pages/phan...t&ref=mkt114th


>>>>> Bạn có thể xem thêm cách ẩn bình luận fanpage cực nhanh của Abit: https://blog.abit.vn/cach-an-comment...t&ref=mkt114th