Cà phê viên nén – giải pháp tối ưu dành cho văn phòng
Cà phê viên nén là cái tên được nhiều tín đồ cà phê tìm kiếm trong thời gian gần đây. Loại cà phê này được ưa chuộng trong các văn phòng công ty, khách sạn, nhà hàng, hộ gia đình,… Tuy nhiên, có thể bạn chưa hiểu rõ cà phê viên nén là gì, cách pha cà phê viên nén nhanh chóng và đơn giản nhất? Hãy cùng Monaco nhượng quyền cafe thương hiệu tìm hiểu rõ hơn về những vấn đề đó ngay trong bài viết này nhé!
Cà phê viên nén là gì?
Cà phê viên nén là loại cà phê nguyên chất được xay với độ mịn nhất định, sau đó nén lại trong một lớp vỏ để bảo quản và dễ dàng sử dụng. Một số thương hiệu cà phê viên nén nổi tiếng trên thế giới chủ yếu là của Ý: cà phê Nespresso, Espresso Italia, Gimoka,…
Trước đây, cà phê viên capsule (được bọc trong vỏ nhựa cao khoảng 4cm và niêm phong lên một lớp nhôm) rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, ngày nay đã có sự xuất hiện thêm một dạng cà phê viên nén nữa, được gọi là cà phê Pod.

Bản chất của cà phê Pod là khá giống với cà phê viên nén capsule nhưng lớp vỏ bọc bên ngoài là giấy lọc có thể phân hủy được. Trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ phân tích rõ hơn về sự khác nhau giữa 2 dạng cà phê nén này.
So sánh cà phê viên nén truyền thống và cà phê Pod
Để hiểu rõ hơn về cà phê viên nén, chúng tôi đã có sự so sánh như sau:
Giống nhau: Đều được xay từ cà phê nguyên chất và trải qua giai đoạn nén thành khuôn.
Khác nhau:
Cà phê Capsule
Cà phê Pod
Cao khoảng 4cm
Cao khoảng 1cm
Vỏ nhựa, nhôm
Vỏ giấy lọc
Khó phân hủy
Dễ dàng phân hủy
Giá thành đắt
Giá rẻ, phù hợp với nhiều khách hàng

Cách pha cà phê viên nén chỉ trong 30s
Ngày nay, bạn không cần phải thức dậy quá sớm để loay hoay pha chế cà phê hoặc đứng đợi để order ngoài quán. Bởi vì đã có cà phê viên nén cùng với những chiếc máy chuyên dụng. Chúng sẽ làm mọi thứ cho bạn, việc của bạn chỉ là biết cách pha cà phê viên nén mà thôi. Dưới đây là cách sử dụng máy pha cà phê Pod – Frog Didiesse:
Bước 1: Nhấn công tắc nguồn và đợi cho đến khi đèn báo nhiệt độ nước tắt đi.
Bước 2: Đẩy cần gạt lên và đặt viên cà phê Pod vào trong buồng hiết xuất. Đóng cần gạt cho đến khi nghe thấy tiếng “tách”.
Bước 3: Đặt ly dưới vòi chiết xuất cà phê và bật công tắc pha cà phê lên.
Bước 4: Đợi khoảng 30s cho đến khi cà phê chiết xuất xong thì tắt công tắc là xong.
Đơn vị phân phối cà phê viên nén uy tín, chất lượng 2023
Trên thị trường hiện nay còn hạn chế những đơn vị phân phối cà phê viên nén. Đây cũng là một khó khăn cho khách hàng khi tìm kiếm sản phẩm. Vậy thì bạn có thể tham khảo cà phê viên nén – cà phê Pod Monaco Coffee.
Monaco là đơn vị nhượng quyền café và phân phối nhiều sản phẩm cà phê nguyên chất 100%. Cà phê dạng nén mà Monaco phân phối không chỉ là một viên cà phê đơn thuần mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến của máy Frog Didiesse và sự tiện lợi của cà phê Pod. Chỉ trong vài giây, bạn sẽ có được một tách Espresso thơm ngon, chuẩn vị như ngoài quán.
Khi mua cà phê Pod tại Monaco, khách hàng sẽ được:
Sử dụng cà phê nguyên chất, an toàn với sức khỏe người dùng.
Cà phê Pod Monaco có khả năng bảo vệ môi trường nhờ lớp giấy lọc tự phân hủy.
Khi mua cà phê Pod sẽ được tặng thêm ly giấy, muỗng, đường…
Nhiều ưu đãi theo từng thời điểm: lễ, Tết trong năm.
Có cơ hội được tham gia chương trình Cho thuê máy pha cà phê Frog Didiesse với chính sách vô cùng hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin về cà phê viên nén đang được nhiều người dùng tìm kiếm trên thị trường. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Hãy liên hệ với Monaco các bước setup quán cafe qua hotline 0905 426 656 để được tư vấn về cà phê Pod với mức giá ưu đãi nhất.