Tin rao vặt: Thiết kế tại chung cư Vincity Đan Phượng chinh phục hoàn toàn cư dân

  1. Thông tin bài viết

    Thiết kế tại chung cư Vincity Đan Phượng chinh phục hoàn toàn cư dân

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Cầu Giấy
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    219883
    TK
    Thông tin chi tiết
    Nhà ở giá rẻ Vincity Đan Phượng là một tổ hợp công trình chức năng thành phố xanh với toàn bộ diện tích hơn 133ha (1.334.432 m2), quy mô dân cư dự kiến sinh sống tại nơi đây khoảng 12.248 người. Dự án được xây dựng tại xã Tân Hội và xã Liên Trung, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Vincity Đan Phượng sắp tới sẽ là một tổ hợp công trình căn hộ chung cư giá rẻ nhằm thỏa mãn nhu cầu quý cư dân tương lai.
    Vincity Đan Phượng đặt tại phía Tây Bắc thủ đô Hà Nội, nằm giữa trục đường Quốc lộ 32 từ Hà Nội đi Sơn Tây. Phía Đông di chuyển ra quận Bắc Từ Liêm, phía Nam di chuyển thuận lợi ra huyện Hoài Đức, phía Tây di chuyển thuận lợi ra huyện Phúc Thọ, phía Bắc di chuyển ra huyện Mê Linh. Từ dự án cũng thuận lợi di chuyển tới bến xe Mỹ Đình, cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long và các trường đại học, cao đẳng lớn như Đại học Công nghiệp, Đại học Quốc gia, đại học Thương Mại…
    Thiết kế chung cư giá rẻ vincity Đan Phượng cũng có nhiều ấn tượng khiến khách hàng chắc chắn hài lòng. Với dòng sản phẩm nhà ở giá rẻ cho người thu nhập không cao, Vingroup cũng đưa ra những thiết kế căn hộ phù hợp với khách hàng tại phân khúc này. Sẽ không có những chung cư với diện tích quá lớn, theo đó diện tích và thiết kế nhà ở giá rẻ Vincity Đan Phượng sẽ được chia nhỏ với diện tích ít nhất dự kiến khoảng từ 25 – 30m2. Cụ thể:
    + Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích trong khoảng từ: 25 – 30m2.
    + Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích dự kiến từ: 50 – 65m2.
    + Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích trong khoảng từ: 75 – 90m2.
    Với cách thiết kế diện tích căn hộ chung cư Vincity Đan Phượng như trên thì giá thành của mỗi căn hộ diện tích nhỏ nhất giao động chỉ khoảng 600 – 700triệu đồng/căn và phù hợp với đối tượng người mua nhà là người có thu nhập bình quân từ 10 – 15tr/tháng, như vậy là họ đã có thể có ngay một căn hộ chung cư mang thương hiệu Vingroup.
    Để theo dõi thông tin mới về dự án quý khách truy cập: vincityhomes.net
    Lần sửa cuối bởi laizai, ngày 20-02-2017 lúc 10:18 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google