Thu thập ngay được mong muốn thực tế của thị trường nhà ở giá rẻ TP HCM và làm sao có thể đáp ứng ngay cho người dân, đầu năm 2017 tập đoàn Vingroup đã lên kế hoạch sẽ ra mắt căn hộ giá rẻ mang tên Vincity Quận 7. Đây là 1 dự án nha ơ giá rẻ phục vụ tốt nhất mọi khách hàng. Sở hữu đặc trưng của một chung cư đảm bảo chất lượng với địa điểm thuận lợi, thiết kế hiện đại và tiện ích toàn diện chắc chắn vincity quận 7 sẽ là 1 dự án tuyệt vời cho cư dân nơi đây.
Với cách phân chia diện tích căn hộ chung cư Vincity quận 7 như trên thì giá bán của mỗi căn hộ diện tích nhỏ nhất giao động chỉ khoảng 600 – 700triệu đồng/căn và thích hợp với đối tượng khách hàng là người có thu nhập bình quân từ 10 – 15tr/tháng, như vậy là họ đã có thể sở hữu một căn hộ chung cư mang thương hiệu Vingroup.
Tập đoàn Vingroup luôn xác định chất lượng sản phẩm đã làm nên thương hiệu tập đoàn, chính vì vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng công trình. Không thể vì những ích lợi nhỏ nhặt mà quên đi giá trị cốt lõi của tập đoàn. Tất cả từng khâu từ lên kế hoạch đến hoàn thành dự án đều sẽ được ban quản lý của Vincity quận 7 giám sát chặt chẽ theo đúng tiêu chuẩn ISO.
=>> xem thêm: vincityhomes.net
Theo tin tức từ cục quản lý kinh tế thị trường và xã hội TP Hồ Chí Minh thì mỗi năm có thêm 500 nghìn hộ dân cần đến nhà ở để sinh sống. Trong tổng số 13 triệu người dân toàn thành phố thì có tới 50000 đôi vợ chồng trẻ có nhu cầu mua nhà ở mới, đặc biệt là những người có nguồn thu nhập thấp. Như vậy có thể thấy được tiềm năng phát triển của dự án là cực lớn.
Sự ra đời sắp tới của dự án các căn hộ giá rẻ Vincity Quận 7 chắc chắn là một món quà đặc biệt không thể hoàn hảo hơn mà chủ đầu tư Vingroup mong muốn mang lại cho những khách hàng có thu nhập khiêm tốn !