Dự án Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi là một sản phẩm kỳ vọng của tập đoàn Vingroup. Sở hữu tiềm lực nguồn vốn vững mạnh, cùng với tầm nhìn chiến lược và định hướng phát triển đón đầu xu thế, công trình hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách cùng gia đình 1 cuộc sống hoàn hảo.
Điểm đặc biệt của vị trí dự án chính là nằm trong vùng quy hoạch của UBND Thủ đô Hà Nội. Với vị trí vàng, tọa lạc ngay trên cung đường Nguyễn Trãi, 1 trong các khu vực tấp nập bậc nhất của quận Thanh Xuân và cũng là một trong những trục đường huyết mạch, kết nối khu vực trọng điểm với khu vực ngoại ô phía Tây Nam và các tỉnh lân cận đem tới sự tiện lợi cho cư dân dự án. Dự án Vinhomes Cao Xa La Nguyễn Trãi ngoài việc mang phong cách thiết kế hiện đại, vị trí xây dựng độc tôn thì còn được phát triển hệ thống tiện ích vượt trội. Một số tiện ích cộng đồng như: trường mầm non quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa Vinmec, TTTM đẳng cấp siêu thị tiện ích Vinmart,… chắc chắn sẽ mang đến sức hút của công trình trên thị trường nhà đất trong trong tương lai không xa. Không những thế dự án còn gần ngay những trường đại học lớn, trung tâm thương mại khu vui chơi giải trí lớn, do vậy mà lôi kéo được sự để ý và chú ý của dân cư tiếp giáp.
Tạo được dựng được thương hiệu và chỗ đứng chắc chắn trong lòng cư dân từ thành công của những sản phẩm đi trước, dự án Vinhomes cao xa la Nguyễn Trãi đối diện với khu thành phố hoàng gia Royal City được ra đời như một sự khẳng định nỗ lực không giới hạn của tập đoàn tiếng tăm này. Có thấy được Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi chính là một môi trường sống tuyệt vời, phù hợp với mọi đối tượng quý khách. Mọi người đều có thể thấy được thấy được mọi thứ mà Vinhomes nguyễn trãi có thật hoàn hảo!

Xem thêm tại: http://thitruongbds24h.net/category/...ity-cao-xa-la/


[/SIZE]